" "

คอนเต้ มีคำสั่งในเกมอุ่นเครื่อง นักเตะต้องได้ลงสนาม อย่างน้อย 45 นาที ต่อคน

อันโตนิโอ คอนเต้ แจ้งลูกทีมพร้อมฟิตร่างกาย ให้ลูกทีมวิ่งไปกลับระหว่างสนาม ก่อนมีคำสั่งแจ้งเตือนทุกคน ว่าตลอดการเก็บตัวทัวร์ปรีซีซั่น นักเตะจะได้ลงสนามแข่งขัน เพื่ออุ่นเครื่องอย่างน้อยคนละ 45 นาที ที่ปัจจุบัน สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมีเกมอุ่นเครื่อง พร้อมทำการเก็บตัว อยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศบ้านเกิดนักเตะดัง ซน ฮึง-มิน ซึ่งมีจะมีเกมการแข่งขัน รวมดาราเค-ลีก โดยจัดขึ้นที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม โดยทาง ทีมไก่เดือยทอง ก็ได้เข้าเก็บตัว ก่อนที่จะทำการซ้อมหนัก

ตามตารางคำสั่งของ เฮดโค้ชจอมเฮี๊ยบ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่สั่งซ้อมเข้มนักเตะ รวมทั้งนักเตะเจ้าถิ่นมนุษย์เหล็ก ซน ฮึง-มิน อย่างไม่เกรงกลัวอีกด้วย สำหรับการฝึกซ้อมของ ทีมไก่เดือยทอง ที่มีเฮดโค้ชคนดัง ชาวอิตาลี อันโตนิโอ คอนเต้ ควบคุมอย่างใกล้ชิดด้วยบททดสอบ เพื่อเสริมสภาพร่างกายของนักเตะ และมีการพูดคุยเพื่อพัฒนาแนวคิด

เรื่องการเล่นฟุตบอล รวมทั้งการเสริมแท็คติก เพื่อช่วยสร้างศักยภาพร่างกาย ของนักเตะให้พร้อมอยู่เสมอ อีกทั้งคำสั่งอุ่นเครื่องว่านักเตะทุกคนของ ทีมไก่เดือยทอง จะต้องได้ลงสนามแข่งขัน ในทัวร์ปรีซีซั่น อย่างน้อยคนละ 45 นาที จึงมีคำสั่งให้นักเตะทุกคนซ้อมหนัก เรียกได้ว่าเป็นการฝึกซ้อมเก็บตัว ที่โหดเหมือนโกรธกันมานานทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top