" "

เตบาส กล่าวว่าสิ่งเดียวที่ แมนเชสเตอร์ จะทำให้ เมสซี่ เซ็นสัญญาได้คือเงินที่มากพอเมสซี่

เตบาส เตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าการสูญเสียทางการเงินครั้งล่าสุดของพวกเขาหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเทียบได้กับเงินเดือนก่อนหน้าของ อาร์เจนตินา ได้ เขาจะไม่สามารถเซ็นสัญญาสำหรับ บาร์เซโลน่า ในเงื่อนไขก่อนหน้านี้นั่นเป็นไปไม่ได้ เตบาส กล่าว ฉันไม่คิดว่าสโมสรใดใน ยุโรป จะสามารถจ่ายเงินจำนวนนั้นได้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สูญเสียเงินไป 270 ล้านยูโร ในช่วงการระบาดของโควิด19 ดังนั้นชัดเจนว่าพวกเขาคงไม่คิดที่จะเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ด้วยเงินเดือนเดิมของเขา

ถ้าพวกเขาทำเช่นนั้นมันจะเป็นการจ่ายยาสลบฉันเคยบอก กวาร์ดิโอล่า เรื่องนี้ด้วย ฉันบอกเขาตรงๆ ว่าคุณจะคว้าแชมป์ได้มากขนาดนี้โดยไม่ใช้ยาสลบทางเศรษฐกิจเลยเหรอ เมื่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ แสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ มูรินโญ่ และโค้ชคนอื่นๆ พูดแบบนี้ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นฉันคิดว่ามันจะเหลือเชื่ออย่างแน่นอน

เราต้องต่อสู้กับสิ่งนี้จริงๆ และเราจะทำสิ่งนี้ต่อไปตลอดเวลา นี่เป็นหนึ่งในปัญหาที่รอดำเนินการของเราในฟุตบอลยุโรป และหากยังไม่ได้รับการแก้ไขในไม่ช้า มันอาจจะนำเราไปสู่เหตุการณ์ทางการเงินที่ดูซับซ้อนมาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เตบาส ตั้งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ พีเอสจี ในปี 2560 เขายังกล่าวหาพวกเขาว่า ยาสลบทางการเงิน เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วเขาเรียกร้องให้มีการควบคุมฟุตบอลมากขึ้นเพื่อตรวจสอบอำนาจของ สโมสรที่รัฐเป็นเจ้าของ

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top