" "

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผย! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ อังกฤษ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่าผมคิดว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ อังกฤษ มานานแล้ว คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่าความก้าวหน้าของ อังกฤษ ทำให้เขาประหลาดใจ ฉันคิดว่ารอบรองชนะเลิศจะเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้กำลังให้ทิปฝ่ายของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เพื่อชนะ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ คิดว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คือผู้ท้าชิงที่จะได้เป็นผู้เล่น ยูโร 2020

หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะ เดนมาร์ก ในรอบรองชนะเลิศหลังจากยิงได้ 3 ประตูใน 4 เกมแรกของ อังกฤษ สเตอร์ลิง มีส่วนสำคัญในการเอาชนะ ยูเครน 4-0 รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ เดนมาร์ก มีปัญหาตลอดทั้งคืนที่ เวมบลีย์ ในวันพุธขณะที่ อังกฤษ ชนะ 2-1 หลังต่อเวลาพิเศษ ชัยชนะดังกล่าวทำให้ อังกฤษ ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์รายการแรกในรอบ 55 ปี

และพวกเขาจะพบกับ อิตาลี ที่ เวมบลีย์ ในคืนวันอาทิตย์ผมพูดแบบนี้หลังเกมมีการพูดคุยมากมายในการแข่งขันว่าตำแหน่งของเขาในทีมพร้อมสำหรับการคว้า ซึ่งฉันไม่เข้าใจเพราะเขาโดดเด่นเป็นอย่างมาก สำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตั้งแต่ฟุตบอลโลกมากกว่าสองหรือสามปี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการเล่นของ แฮร์รี่ เคน การเข้าบอลให้ลึกขึ้นและพยายามแย่งบอลคุณต้องมีคนวิ่งตามหลังและแซงข้างหลัง

ฉันคิดว่าก่อนการแข่งขันครั้งนี้ จะเริ่มต้นสองชื่อแรก ในตารางทีมถ้าทุกคนฟิตก็คงจะเป็น แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ตอนนี้มันต้อง ราฮีม สเตอร์ลิง เข้าร่วมสองคนนั้นโดยปกติผู้เล่นของ ทัวร์นาเมนต์ จะมาจากประเทศที่ชนะการแข่งขันแต่ไม่ใช่ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในทีมชาติ อังกฤษ ผมคิดว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีอิทธิพลอย่างมากตั้งแต่เขากลับมา แฮร์รี่ เคน กลับมาทำในสิ่งที่เราคาดหวังจากเขาในแง่ของประตูและฟอร์ม

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top