" "

บทวิเคราะห์

 

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

 

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจ้าบ้าน เกมนี้ต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อลุ้นที่ 4 เพื่อคว้าตั๋วไปยูฟ่า นัดนี้กุนซือชั่วคราว ไรอัน เมสัน ซึ่งได้รับหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งโดนปลดไป เกมนี้ไม่มี เบน เดวีส กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่จักรักษาตัวอยู่

การจัดทัพในวันนี้คาดว่า โค้ช เมสัน น่าจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยจะใช้ โจวานี่ โล เซลโซ่, แกเร็ธ เบล และ ซน เฮือง-มิน สามประสานเกมรุกคอยสนับสนุนหัวหอกอย่าง แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมเยือน ทีมโหล่อันดับที่ 20 ตกชั้นพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนแล้ว นัดนี้กุนซือชั่วคราว พอล เฮคคิงบอตตัม มีแต่นักเตะบาดเจ็บมากมายเช่น ซานเดอร์ เบิร์ก, แจ็ค ร็อดเวลล์, แจ็ค โรบินสัน, คริส บาแช่ม, แจ็ค โอคอนเนลล์, บิลลี่ ชาร์ป และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

การจัดทีมในวันนี้น่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยจะส่ง โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น เอแกน, จอห์น ลุนด์สตรัม รวมถึง เดวิด แม็คโกลดริค, เอนด้า สตีเว่นส์ ลงตัวจริงในนัดนี้ส่วน แม็กซ์ โลว์ และ ริอาน บริวสเตอร์ นั่งสำรอง

 

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล – อีธาน อัมปาดู, จอห์น เอแกน, เอนด้า สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

วิเคราะห์เกมวันนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มดีขึ้นมากจากนักหลังๆที่เล่นไม่ค่อยดี ก่อนมาชนะได้เป็นนัดแรกจากการลงเล่น 4 นัด ถึงแม้ว่า 6 นัดที่ผ่านมาจะชนะได้แค่ 2 นัด สถิติในบ้านถือว่าผลงานดี

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าชัยได้เป็นนัดแรกหลังแพ้รวดมา 5 เกมติด และมีผลงานที่ยอดแย่มากในการไปเยือนโดยแพ้ถึง 6 เกมติดในการเล่นนอกบ้าน แมตช์นี้ ไก่เดือยทอง ทุกขุมกำลังดูเหนือกว่าเป็นอย่างมาก และสามารถจะเก็บชัยเหนือ ดาบคู่ ไปได้แน่นอน

 

สรุปผล ฟันธง เจ้าบ้าน ยิง 3-1

 

แหล่งอ้างอิง>> https://cheerball.com/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top