" "

สโมสรนิวคาสเซิ่ล ตั้งทีมออกล่านักเตะกองกลางจาก สโมสรเรอัล มาดริด

นิวคาสเซิ่ล ตามตื้อแข้งดังอย่าง มาร์โก อาเซนซิโอ มาเสริมทัพ เพื่อเอาใจและพยายามยกระดับทีมดัง ของเจ้านายแห่งแดนทะเลทราย เจ้านายชาวซาอุดีอาระเบีย สำหรับทางด้านของ กองกลางคนเก่ง มาร์โก อาเซนซิโอ ถือได้ว่าเป็นนักเตะ ที่กำลังเป็นที่จับตามอง และทางนักเตะเองนั้น ก็มีเจตนาที่ต้องการย้ายออก จากทีมดังของทีมราชันชุดขาว ที่สังกัดอยู่อีกด้วย สำหรับที่ผ่ามานั้น มาร์โก อาเซนซิโอ ดาวเตะวัย 26 ปี ของ สโมสรเรอัล มาดริด ยังคงได้รับความสนใจจาก สโมสรลิเวอร์พูล สโมสรอาร์เซน่อล และ สโมสรเอซี มิลาน

ที่พยายามติดต่อนักเตะ หรือตัวแทนเอเย่นต์ เพื่อต้องการเสนอสัญญาให้ไปพิจารณา เพราะรับรู้ว่าปัจจุบันดาวเตะ มาร์โก อาเซนซิโอ นั้นเป็นเพียงนักเตะกองเกิน ของถิ่นเบร์นาเบว หากแต่ฝีเท้า นับได้ว่าเป็นนักเตะที่น่าสนใจ โดยปัจจุบัน ทีมดังสาลิกาดง ได้ทำการกระโดดเข้ามาร่วมวง ที่จะดึงตัวนักเตะดัง เพราะต้องบอกเลยว่า มาร์โก้  อาเซนซิโอ ถือได้ว่าเป็นดาวเด่น ที่ทีมดัง เดอะ แม็กพายส์ พร้อมจะดึงเข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน ที่ทางสโมสรพร้อมจ่ายแบบไม่อั้นนั่นเอง

เนื่องจากสัญญาที่มีอยู่กับทางต้นสังกัด สโมสรเรอัล มาดริด นั้นยังมีอยู่เพียง 1 ปี ดังนั้นปัจจุบันหลายทีมที่เสนอสัญญา ต่างก็มีโอกาสที่จะคว้าตัวนักเตะ ได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งปัจจุบันทางด้านของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของสโมสรเรอัล มาดริด ที่กำลังเร่งหาเงินทุนเพื่อใช้พัฒนาทีม หากไม่ต้องการเสียนักเตะแบบไร้ประโยชน์ จึงต้องพยายามขายออกให้ได้ ในตลาดนักเตะรอบต่อไป โดยราคาเริ่มต้นของ มาร์โก้  อาเซนซิโอ ถูกตั้งไว้ที่ราคา 25-30 ล้านยูโร และพร้อมที่จะปล่อยขาย มาร์โก้ อาเซนซิโอ อย่างแน่นอนนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top