" "

แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมพร้อมสำหรับนัดชิงแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกของ อังกฤษ ตั้งแต่ปี 1966

อังกฤษจำเป็นต้องแสดงด้านที่แตกต่างของทีมออกมา เพื่อพยายามรักษาฟอร์มการเล่น ถึงบางครั้งมันจะยาก แต่ก็ใช้เวลาไม่นานก่อนที่พวกเขาจะบุกอีกครั้ง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้ อีควอไลเซอร์ ก่อนครึ่งแรก มันเป็นคืนที่พิเศษสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเป็นคืนที่พวกเขาจะจดจำไปตลอดชีวิตด้วยเสียงโห่ของแฟนบอลในสนามนั้น

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวว่ามันเป็นบรรยากาศที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นใน เวมบลีย์ เห็นได้ชัดว่าเขาอยู่ที่ ยูโร ’96 สำหรับเกมที่ ฮอลแลนด์ ที่เอาชนะพวกเขา 4-1 และมันก็พิเศษกับฮอลแลนด์ พิเศษกับ สเปน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่เมื่อคืนมันดูพิเศษกว่านั้นอาจเป็นเพราะฉันอยู่ในฝูงชนและฉันก็ขึ้นไปอยู่ในระดับที่สอง คุณอยู่ในนั้นและความจริงที่ว่าเราไม่มีแฟนตัวจริงในสนามกีฬาเป็นเวลา 18 เดือน มันรู้สึกเหมือนว่ามันยิ่งใหญ่

เจมี่ เรดแนปป์ กล่าวว่า เซาธ์เกต แข็งแกร่งพอที่จะบุกออกได้อย่างน่าประหลาดใจระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งและจนถึงตอนนี้มันก็ได้ผลดีแล้ว ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติ อังกฤษ ที่ผ่านเข้ารอบรองแชมป์ ยูโร 1996 และ เรดแนปป์ กล่าวว่าแม้ในตอนนั้น เซาธ์เกต ก็แสดงลักษณะบางอย่างที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในฐานะหัวหน้าทีม

แกเร็ธเป็นผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักฟุตบอลที่ดีเขารู้จุดแข็งของเขา รู้ข้อจำกัดของเขาแต่เป็นคนช่างคิดเสมอและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำได้ดีกับทีมนี้เขาโชคดีที่เขามีนักเตะอายุน้อยๆที่ดีจริงๆเพราะมันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีแค่ไหน ถ้าคุณไม่มีเครื่องมือในการทำงานด้วยคุณไม่มีโอกาสและผมคิดว่านี่เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งจริงๆ รุ่นของผู้เล่นมีผู้เล่นอายุน้อยที่ดีจำนวนมากที่ต้องการเรียนรู้

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top