" "

ปีกตัวแรงของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มเหนือชั้นยิงคนเดียว 3 ลูก

ข่าวบอล

จากเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 4-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เริ่มเกมครึ่งแรก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เป็นฝ่ายรุกมากกว่าและมีโอกาศหลายครังในนาทีที่ 7-16-26 แต่ก้ยังทำประตูไม่ได้ จนมาถึงนาทีที่ 36 จาก แซร์จ อูริเยร์ ส่งบอลสูงขึ้นหน้าแล้วเป็น แกเร็ธ เบล กระดกบอลผ่าน ผู้รักษาประตูของเชฟฟิลด์ เข้าไปเป็นประตู 1-0 ต่อมาก็หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งคู่ทำสกอเพิ่มไม่ได้ สกออยู่ที่ 1-0

ข่าวบอล

 

 

ต่อมาเกมครึ่งหลัง ต่างฝ่ายต่างพยายามทำประตูแต่ไม่มีใครทำประตูได้ จานนั้นมาถึงนาทีที่ 61 สเปอร์ส ได้ประตูที่ 2 จาก ซอน เฮือง มินส่งบอลให้ เกเรธ เบล หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายไม่เหลือ 2-0 แล้วต่อมาในนาทีที่ 69 แฮตทริกก็เกิดขึ้น จาก แซร์จ ออริเยร์ ส่งบอลสุดสวยให้ เกเรธ เบล ยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปไม่เหลืออีกลูก

แค่นั้น ไก่เดือยทอง ยังไม่จบแค่ 3 ลูก นาทีที่ 77 ได้ประตูที่ 4 จาก สตีเวน เบิร์กไวนจ์ ส่งบอลขึ้นมาทางซ้ายให้ ซอน เฮือง มิน ก่อนกระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่บอลนิสๆ ยิงเต็มข้อ เป็นประตู 4-0ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำสกอเพิ่มไม่ได้ หมดเวลจบเกม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0 มีเพิ่มเป็น 56 แซง หงส์แดง และ เวสต์แฮม ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง

 

อ้างอิงจาก>>>www.thairath.co.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage : The Mafia Sport

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

Scroll to Top