" "

ผลบอล แวร์เดอร์ เบรเมน 1-4 แอร์เบ ไลป์ซิก บุนเดสลีกา
เสาร์ ที่ 10 เมษายน 2564 ฟุตบอลบุนเดสลีก้า สนาม เวเซอร์ สตาดิโอน

ฟุตบอลต่างประเทศ

แอร์เบ ไลป์ซิก วันนี้คืนฟอร์มเก่งบุกมาถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน ถึงถิ่น 4-1 คนยิงคือ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ที่เหมาคนเดียว 2 ลูกและ ดานี่ โอลโม่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์
เก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนนตาม บาเยิร์น มิวนิค อยู่ที่ 5 แต้ม

 

ฟุตบอลต่างประเทศ

เรามาดูกัน ไลป์ซิก วันนี้ขาดไปหลายคนตั้งแต่ คอนราด ไลเมอร์และโดมินิก โซบอสซ์ไล ที่เจ็บและต้องพักนานกับ ยุสซุฟ โพลเซ่น ที่เจ็บจากเกมก่อน รวมด้วย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และนอร์ดี้ มูคีเล่ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่
ยังดีที่ได้ มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก กลับมาเป็นตัวจริง และ อังเคลินโญ่ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรอง
เริ่มเกมส์ไปเรื่อยๆทั้งสองทีมยังทำประตูไม่ได้ จนมาถึงนาทีที่ 27 โอลโม่ ยิงเบาๆแม่นๆ ไลป์ซิก นำจนได้ 1-0 ต่อมายังไม่จบ ไลป์ซิก นำห่าง 2-0 ด้วยการยืนโขกเน้นๆของ ซอร์ล็อธ ตุงตาข่าย ในนาทีที่36
ก่อนจะหมดเวลาครึ่งแรก ซอร์ล็อธ จัดสองลูก ด้วย ออร์บาน เลี้ยงลูกตัดฝั่งขวา ก่อนกระชากบอลหลุดเข้าไปเกือนถึงกรอบเขตโทษ แล้วส่งบอลให้ ซอร์ล็อธ ยิงด้วยซ้าย เรียบร้อย ในนาทีที่ 41 ต่อมาเกือบยิงสามคนเดียวในนาทีที่ 44 หมดเวลลาครึ่งแรกไป
เกมส์ดำเนินมาครึ่งหลังในนาทีที่ 63 แคมเพิ่ล ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น ราชิก้า ยิงเข้าไปไม่เหลือ ทำให้เจ้าบ้านตีไข่แตกไป 3-1 แล้วอีกไม่นานจากลูกแรกที่เจ้าบ้านดีใจ ในนาทีที่ 69 ทีมเยือนยิงห่างออกไปเป็น 4-1 ด้วยการยิงของ ซาบิตเซอร์
จบเกม ไลป์ซิก บุกถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยสกอ 4-1

 

 

 

อ้องอิง>>https://www.hugball.net/

FB…https://web.facebook.com/themafiasports

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.themafiasport.com/

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ : @mumsanam

Scroll to Top