" "

บทวิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก ออสติน เอฟซี VS ลอสแอนเจลิส

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 08.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Q2 Stadium

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสติน เอฟซี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ลอสแอนเจลิส

 

 

สภาพทีมโดยทั่วไป


เจ้าบ้านนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม มาเชลโล่ เซอร์ราโน่ ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เบน สเวตฃ์ , แอรอน เชินเฟลด์ และ แดนนี โฮเซน ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 โดยมี จาเร็ด สตราวด์ , เซซิลิโอ โดมิงเกซ และ จอน แกลลาเกอร์ คอยทำหน้าทีทำประตู


ทีมเยือนนำทัพมาโดยผู้จัดการทีม บ็อบ แบรดลีย์ ทางด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี ควัดโว โอโปกู และ เอริค ดูเอนาส สองรายเท่านั้น ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ด้านคนอื่นๆพร้อมลุย เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 โดยมี ดิเอโก โรสซี , การ์โลส เบล่า และ คอรีย์ แบร์ด ลงสามกองหน้าทำประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


ออสติน (4-3-3) : แบรด สตูร์ , นิค ลิมา , คูลีโอ เซซาร์ กาสกันเต้ โซลอร์ซาโน , แมตต์ เบสเลอร์ , ชาน โคลมานิช , โทมัส โปเช็ตติโน่ , ดิเอโก ฟากุนเดซ , อเล็กซานเดอร์ ริง , จาเร็ด สตราวด์ , เซซิลิโอ โดมิงเกซ , จอน แกลลาเกอร์


ลอสแอนเจลิส (4-3-3) : ปาโบล ซิสเนียกา , ทริสตัน แบล็คมอน , เฆซุส ดาบิด มูริลโล , เอ็ดดี้ เซกูร่า , ดิเอโก ปาลาซิโอส , มาร์ก-แอนโทนี เคย์ , ลาติฟ เบลสซิง , เอดวร์ด อาตูเอสตา , ดิเอโก โรสซี , การ์โลส เบล่า , คอรีย์ แบร์ด

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านทีม ออสติน ผลงานและฟอร์มในรายการนี้ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จาก5เกมที่ผ่านมา เสมอไปถึง 3 แพ้ 1 ก่อนกลับมาชนะ 1 ได้ในเกมที่ผ่านมา เกมรับและรุกเริ่มดีขึ้น แต่เกมนี้ดูจะยากนิดหนึ่งที่ต้องมาพบกับทางด้านทีมเยือนอย่าง ลอสแอนเจลิส ที่มีผลงานที่ดีและกองกำลังที่เก่ง ถึงจะแพ้ไป 2 เกมและเสมอ 1 เกม แต่กลับมาชนะ 2 เกมหลังจาก 5 เกมที่ผ่านมา เกมนี้ดูจะเป็นทางด้านทีมเยือนที่ดูท่าว่าจะดุมากกว่า และเกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะสูทีมเยือนไม่ไหว

สกอร์ที่คาด : ลอสแอนเจลิส ชนะ 2-0

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top