" "

ข่าวบอล

เรื่องยังไม่จบกับคดีที่ คริสเตียโน โรนัลโด ถูกอ้างว่าไปข่มขืน แคธรีน มายอร์กา ทางด้านฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหายมากถึง 2400 ล้านบาท

 

คดีนี้มีตั่งแต่ปี 2018 ที่เธอออกมาพูดว่าถูกแข้งดังทีมชาติโปรตุเกสข่มขืนตอนที่พวกเขาเจอกันที่ เมืองแห่งบาป หรือ ลาส เวกัส ใน อเมริกา แต่เรื่องมันเกิดตั่งแต่ปี 2009 และที่เธอปิดเรื่องนี้เป้นเวลานานเพราะฝั่ง โรนัลโด ยอมจ่ายให้เธอ 11 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าปิดเรื่องไว้ และเธอบอกอีกว่าที่ยอมเพราะโดนกดดันจึงยอมทำสัญญา และตัวเธอไม่ได้สมัครใจแต่อย่างใด

ต่อมา เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานข่าวว่า มายอร์กา จะเรียกค่าเสียหายทั้งหมดเป้นเงิน 56.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) จะแบ่งเป้นสองงวด งวดละ 18 ล้านปอนด์ เพื่อจ่ายเป้นค่าเสียหายที่เธอได้รับ และ 18 ล้านปอนด์ เป็นค่าความเจ็บปวดที่เธอได้รับอีกในอนาคต 18 ล้านปอนด์ เป็นบทลงโทษของคดี 1.4 ล้านปอนด์ เป้นค่าใช้จ่ายเรื่องต่างๆ และ 1.1 ล้านปอนด์ เป็นค่าต่างๆทางกฎหมาย

เงินทั้งหมดนี้ที่ มายอร์กา เรียกร้องมานั้นเท่ากับเงินค่าเหนื่องของ โรนัลโด ที่ต้องอยู่กับ ยูเวนตุส 2 ปีเลยทีเดียว และแน่นอนว่าแข้งดังต้องเดินเรื่องต่อสู่อีกยาวในชั้นศาล

สำหรับคดีนี้ อัยการเคยปิดคดีไปแล้วว่ามันไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่ทางฝั่ง มายอร์กา ยังไม่ยอมและเดินหน้าเรียกร้องค่าเสียหายอันมากมายนี้ต่อไป

 

อ้างอิงจาก>>>https://www.sanook.com/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :  The Mafia Sport

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ : @mumsanam

Scroll to Top