" "

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 วันที่ 1 พ.ค. 64 คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านต้อนรับการมาการมาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดัยหนึ่งของตาราง

ข่าวบอล

เปิดเกมมาครึ่งแรกการเดินเกมตกเป็นของฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ที่ครองบอลดีกว่า จนนาทีที่ 36 เกือบได้ประตูขึ้นนำจาก แฟร์นันดินโญ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ กาเบรียล เฆซุส ยิงเข้าไปแต่ดันไปล้ำหน้าเสียก่อน เกมดำเนินต่อไปจนหมดเวลาครุ่งแรกต่อมาเกมครึ่งหลังก็เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ครองบอลดีกว่า จบมาถึงนาทีที่ 58 แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก แบงฌาแมง เมนดี เปิดบอลจากฝั่งซ้ายมาให้ เซร์คิโอ อเกวโร จับบอลสวยงามก่อนยิงเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ และต่อจากนั้นแค่ 1 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จาก เฟอร์รัน ตอร์เรส ซัดจากนอกกรอบเข้าไป และบอลลูกนั้นมาจาก ราฮีม สเตอร์ลิง จ่ายบอลแฉลบผู้เล่นพาเลซา

ข่าวบอล

ต่อมาในนาทีที่ 62 ทีมเยือนเกือบได้ประตูที่ 3 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดไปยิงในเขตโทษ บอลชนเสาเต็มๆ และในนาทีที่ 71 เจ้าบ้านได้ลุ้นตีไข่แตกจาก เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ยิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านผู้รักษาประตู เอแดร์สัน และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำสกอเพิ่มไม้ได้จนหมดเวลาการแข่งขันไป

ข่าวบอล

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกยิง คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บคะแนนเต็ม และนำเป็นจ่าฝูงขึ้นไปอีก และเหลือแค่ 3 แต้ม ก็จะการันตีแชมป์ทันที

 

อ้างอิงจาก>>>www.thairath.co.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage : The Mafia Sport

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

Scroll to Top