" "

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ ยูเครน VS ไอร์แลนด์เหนือ

วันที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง :  Dnipro Arena

บทวิเคราะห์

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยูเครน

สภาพความพร้อม
ยูเครน เจ้าบ้านเกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 ยาร์โมเลงโก้ จาก เวสต์แฮม ลงเล่นคู่กับ โรมัน ยาเรมชุค ทางของ เกนท์ และ รุสลัน มาลินอฟสกี้ จาก อตาลันต้า คอยช่วยและทำเกมให้ทีม และเกมนี้จะมีตัวของ อังเดร ยาร์โมเลงโก้ กลับมาช่วยทีมได้หลังจากหายไปนานจากอาการเจ็บ และโควิด 19 และด้าน เยฟกินี่ โคโนเปลียนก้า ยังมีอาการเจ็บอยู่ไม่รู้ว่าจะลงได้ไหม

รายชื่อผู้เล่นคามคาด (4-3-1-2): เฮวรี่ บุชชาน; มิโคล่า มัตวิเยงโก้, เซอร์เก คริฟต์ซอฟ, อิลย่า ซาบาร์นยี่; โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, ทาราส สเตปาเนงโก้, เยฟกินี่ มาคาเรงโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชงโก้; รุสลัน มาลินอฟสกี้; โรมัน ยาร์โมเลงโก้, โรมัน ยาเรมชุค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไอร์แลนด์เหนือ

สภาพความพร้อม

ไอร์แลนด์เหนือ เกมนี้ทางทีมเยือนเกมนี้อาจจะใช้แผนการเล่น 5-3-2 ให้ทาง แลฟเฟอร์ตี้ ได้เล่นคู่กับ เมเกนนิส ทางของ ฮัลล์ ซิตี้ กองกลาง อาลี แม็คคานน์ ของ เซนต์ จอห์นสโตน, จอร์จ ซาวิลล์ อขง มิดเดิลสโบรช์ และแอลฟี่ แม็คคัลมอนท์ ของ ลีดส์ คอยช่วยทำเกมรุกและรับ และเกมนี้จะได้ตัวของ แดน บัลลาร์ด กองหลังของ แบล็คพูล และไคล์ แลฟเฟอร์ตี้ กองหน้า ของ คิลมาร์น็อค กลับมาช่วยทีมในฤดูกาลนี้

รายชื่อผู้เล่นคามคาด (5-3-2): ไบลีย์ พีค็อก-ฟาร์เรลล์; เกวิน ไวท์, เคร็ก แคธคาร์ท, แดเนียล บัลลาร์ด, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, สจ๊วร์ต ดัลลัส; อาลี แม็คคานน์, จอร์จ ซาวิลล์, แอลฟี่ แม็คคัลมอนท์; ไคล์ แลฟเฟอร์ตี้, จอช เมเกนนิส

บทวิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ยูเครน ฟอร์มในปี 2019 ลงเล่นได้ดีมากๆ และรอบคัดเลือกก็ทำได้ยอดเยี่ยม ถึงแม้ทางกลุ่มมี โปรตุเกส ยังสามารถเป็นแชมป์กลุ่มได้ และในปีต่อมา 2020 ทำผลงานดอปลงไปมาก ชนะ 2 เกมในการลงเล่น 11 นัด มาทางทีมเยือน ไอร์แลนด์เหนือ ล่าสุดแพ้ สโลวาเกีย มาล่าสุด ทำให้ไม่ได้ไปยูโรรอบสุดท้าย ดูฟอร์มสองทีมช่วงหลังย่ำแย่ทั้งคู่ เกมนี้จะเสมอมีอยู่มาก แต่คาดว่าเจ้าบ้าน ยูเครน  จะชนะได้ในที่สุด

ผลบอลที่คาด
เสมอ 1-1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>วิเคราะห์บอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top