" "

ฮุสเซม อูอาร์ รอไฟเขียวจาก ลียง เพื่อย้ายออกจากทีม

จากรายงานว่า อาร์เซนอล และสเปอร์ ยังคงแข่งขันกันเพื่อแย่งชิง ฮุสเซม อูอาร์ และการย้ายอาจเกิดขึ้นก่อนหมดเวลา ฮุสเซม อูอาร์ พร้อมที่จะย้ายแม้ว่าความสนใจ จากสโมสรอังกฤษ จะยังไม่ได้มีความชัดเจนเลยก็ตาม และในขณะที่ อาร์เซนอล กำลังพิจารณาในตัวเลือกมากมาย เพื่อทำข้อตกลงก่อนจะปิดการซื้อขาย ในบรรดาเป้าหมายเหล่านั้นคือ มิดฟิลด์ ตัวรุก อย่าง ฮุสเซม อูอาร์ และการตัดสินใจอาจใกล้เข้ามาภายในสิ้นเดือนนี้ ตามที่ทราบเช่นเดียวกับทาง มัตติน เออเดอโกร์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ อาร์เซนอล มีรายงานว่า อาร์เซนอล ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชาว นอร์เวย์ หลังจากการพัฒนาใหม่ๆ ที่ มาดริด

โดยสโมสรไม่ได้ลงทะเบียนเขา สำหรับเกมนัดแรก และยังไม่ได้ตกมอบเสื้อทีมให้กับเขา แต่เตรียมให้กับผู้เล่นคนอื่น และฮุสเซม อูอาร์ อาจเป็นบุคคลนั้น ไม่ได้หมายความว่า อาร์เซนอล กำลังมองหา เออเดอโกร์ หรือ ฮุสเซม อูอาร์ สำหรับปัจจัยด้านเงิน แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขานำมาสู่ทีม สำหรับ ฮุสเซม อูอาร์ร์ นั้น อาร์เซนอล ไล่ตามเขามาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากล้มเหลวในการยอมรับข้อเรียกร้องของ ลียง พวกเขาจึงได้ โธมัส ปาร์เตย์ มาก่อน ฮุสเซม อูอาร์ร์ พร้อมใช้งานในราคาที่ต่ำกว่ามากโดย ลียง คาดว่าค่าตัวกองกลางตัวรุกจะอยู่ที่ 20-25 ล้านยูโร ซึ่งอยู่ในขอบเขตของ อาร์เซนอล หรือแม้แต่ ท็อตแนม อย่างแน่นอน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อีกฝั่งทางด้าน สเปอร์ ก็มีความเชื่อมโยงกับนักเตะ ชาวฝรั่งเศส รายนี้เช่นกัน เนื่องจาก นูโน เอสปิริโต ซานตู กำลังหากองกลางตัวรุกเข้ามาแทนที่ของทาง ต็องกี อึนดอมเบเล อยู่ในความสงสัยอย่างยิ่ง และเขามีความสนใจกับทาง ฮุสเซม อูอาร์ ของ ลียง ตามรายงาน พวกเขาอาจมองว่า ฮุสเซม อูอาร์ เป็นตัวแทนในอุดมคติของ อึนดอมเบเล แม้ว่า ฮุสเซม อูอาร์ จะสนใจไปทาง อาร์เซนอล มากกว่าอย่างไรก็ตามทั้ง 2สโมสรกำลังติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะ และกำลังรอสัญญาณสีเขียวของ ลียง เพื่อดำเนินการต่อไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top