" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เซาแธมป์ตัน
วันที่ 21 เมษายน 2564 เวลาแข่งขัน : 00.00 น. สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

ข่าวบอล

ข่าวบอล

การพบกันของทั้ง 2 ทีม

ข่าวบอล

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, โจวานี่ โล เซลโซ่, ลูคัส มูร่า – ซน เฮือง-มิน

เซาธ์แธมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – เนธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด สเปอร์ส

ข่าวบอล

สภาพทีม สเปอร์ส
ไก่เดือยทอง อันดับ 7 ในตารางพรีเมียร์ลีก ยังได้ลุ้นท็อปโฟร์อยู่ และ ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราว หลัง โชเซ มูรินโญ่ โดนปลดออกไม่นานมานี้  แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กับ เบน เดวีส ยังเจ็บอยู่ลงไม่ได้ และ แฮรี่ เคน ร่างกายไม่พร้อมลงสนาม น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ ซอน ขึ้นไปเป็นหน้าเป้า โจวานี่ โล เซลโซ่, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, และ ลูคัส มูร่า ประสานเกมรุกอยู่ข้างหลัง

ผลงานล่าสุด เซาธ์แธมป์ตัน

ข่าวบอล

สภาพทีม เซาธ์แธมป์ตัน
ฝั่ง เซาธ์แธมป์ตัน อันดับ 14 ในตาราง ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, วิลล์ สมอลล์โบน และ โอริโอล โรเมว จะไม่ได้ลงเล่นจากอาการเจ็บ แต่ก็ยังมี ทาคุมิ มินามิโนะ ไว้ให้เลือก นัดนี้คาดว่า ฮาเซนฮุทเทิล น่าจะจัดทัพระบบ 4-4-2 เนธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์ ตัวยิง และใช้ สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ ไว้ค่อยเติมแดนกลาง

วิเคราะห์เกม

หลังๆฟอรืมทั้งสองทีมไม่ดีพอๆกัน ต่างฝ่ายต่างมีเรื่องที่ต้องแก้ไข แต่เกมนี้ เจ้าบ้านเกมบุกหวังผลมากกว่า คาดว่า เจ้าบ้านจะเอาชนะในเกมนี้ได้แต่ไม่มาก

สรุปสกอร์ที่คาด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เซาธ์แฮมป์ตัน

 

อ้างอิงจาก>> https://www.gool.in.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top