" "

”เอซี มิลาน” นัดนี้ไม่มี “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” ทำท่าจะชนะแต่ดันถูกนักเตะตัวสำรอง ซาสซูโอโล่ ลงมายิงทำให้แพ้ไป 1-2 อาจหมดหวังลุ้นแชมป์หากคืนนี้ อินเตอรื มิลาน เก็บชัยชนะได้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ข่าวบอล

สนาม : ซาน ซิโร่

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 21 เมษายน เอซี มิลาน เปิดบ้านพบ ซาสซูโอโล่
ภายในเกมการแข่งขันในนาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้โอกาศยิงก่อน แต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูทีม ซาสซูโอโล่ เจ้าบ้านลุยอย่างต่อเนื้องแต่ก็ยังทำประตูไม่ได้ แต่สุดท้ายเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 30 อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส รับบอลริมเส้นขวา แล้วโยนบอลไปในเขตโทษ เป็น ฮาคาน ชัลฮาโนกลู จับบอลแล้วยิงเป็นประตูที่งดงาม หมดครึ่งแรก เจ้าบ้านนำ 10
เกมครึ่งหลังผลัดกันยิงแต่ยังไม่มีทีมไหนทำสกอเพิ่มได้ จนมาถึงนาทีที่ 77 ซาสซูโอโล่ ตีเสมอได้สำเร็จจาก จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ตัวสำรองทีมเยือนที่เปลี่ยนตัวลงมา รับบอลหน้ากรอบเขตโทษ ม้วนตัวหลบกำแพงฝั่งเจ้าบ้านไหลบอลออกข้างให้ เฌเรมี่ โตลยาน และส่งบอลเข้ากลาง และเป็น จาโคโม่ ราสปาโดรี่ อีกครั้งที่วิ่งมาจิ่มบอลเบาๆเป็นประตูตีเสมอ
และต่อมาในนาทีที่ 83 ทีมเยือนทำประตูขึ้นนำ 1-2 จาก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ จ่ายบอลมาในกรอบเขตโทษ และเป็นคนเดิมตัวสำรอง จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จับบอลหลบคู่ต่อสู้ ยิงเสาในบอลชนเสาเข้าประตู และหมดเวลการแข่งขัน เป็น เอซี มิลาน แพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2 และอาจหมดลุ้นแชมป์หาก อินเตอรื มิลาน เก็บชัยชนะได้

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1):ซูอาลิโฮ เมอิเต้ (บราฮิม ดิอาซ น.86),ฟร้องค์ เกสซีเย่,อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส (ซามู กาสตีเยโฆ น.86),ฮาคาน ชัลฮาโนกลู (ราเด้ ครูนิช น.73),อันเต้ เรบิช (มาริโอ มานด์ซูคิซ น.73),ราฟาเอล เลเอา,จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,ดาวิเด้ คาลาเบรีย (ปิแอร์ กาลูลู น.86),ซิม่อน เคียร์,ฟิกาโย่ โทโมรี่,ดีเอโก้ ดาโล่ต์

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1): เปโดร โอเบียง (มักซิม โลเปซ น.72),โดเมนิโก้ เบราร์ดี้,เฌเรมี่ โบก้า (ลูคัส ฮาซาลิน น.83),ฟิลิป ดูริซิช (ฮาเหม็ด ตราโอเร่ น.63),เกรกัวร์ เดเฟรล (จาโคโม่ ราสปาโดรี่ น.64),อันเดรีย คอนซิยี่,เมิร์ต มูลดูร์ (เฌเรมี่ โตลยาน น.64),มาร์ลอน,จาน มาร์โก แฟร์รารี่,จอร์กอส คีเรียโคปูลอส,มานูเอล โลคาเตลลี่

 

 

อ้างอิงจาก>>>https://www.siamsport.co.th/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top